Friday, February 10, 2012

The Best Word form Series

10 Things I Hate About You
 ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักนะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก 
แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก ถ้าวันนี้คนสองคน ต่างหมดรักกันไป 
คงไม่มีใครต้องเสียใจมากนัก แต่กลับเป็นเพราะรักที่ยังอยู่ในใจคุณนั่นเอง 
ที่ทำให้คุณปล่อยวางลงไม่ได้ ธรรมชาติของรัก มักไม่ให้โทษแก่ใคร

...มีวันที่รักมา ก็อาจมีวันที่รักไปได้ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม

หลายคนจึงอดหลงใหลได้ปลื้มกับมันไม่ได้ในยามที่มันอยู่ 
เรามักหลอกตัวเองว่า เพราะเรารักเขามาก เขาคงเห็นความดีความตั้งใจของเรา 
และรักเราตอบบ้าง ไม่มากก็น้อย และเมื่อเขาตอบรับรักของเรา 
มักทำให้เราก้าวล่วงไปถึงการรู้สึกยึดมั่น 
ว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรา เป็นเหมือนทรัพย์สินส่วนตัวทางใจอย่างหนึ่ง 
ที่จะต้องอยู่กับเราทุกครั้งที่เราต้องการ นานเท่าที่เราปรารถนา

My best friend's wedding 
I would rather have had One breath of her hair, 
one kiss from her mouth, 
one touch of her hand, 
than eternity without it. One! 
ผมขอเพียงแค่..ได้สูดกลิ่นจาผมของคุณแค่เพียงครั้ง 
ได้สัมผัสรสจูบจากปากของคุณ ได้สัมผัสไออุ่นจากมือของคุณ 
แค่เพียงครั้งเดียว มากกว่าที่จะอยู่ได้เป็นอมตะ

Body shots
The only wrong thing would be to deny, what your heart truly fells.
สิ่งผิดพลาดเดียว คือ ปฏิเสธที่หัวใจคุณรู้สึกอย่างแท้จริง

CREDIT BY : http://kanoon.exteen.com/20050923/entry

No comments:

Post a Comment

คุณพึงพอใจกับเว็บนี้มากเท่าไหร่